MÁY CHÀ NHÁM HÚT BỤI MIRKA – GIẢI PHÁP CHÀ NHÁM TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Xuất xứ từ Phần Lan với công nghệ tiên tiến hàng đầu, máy chà nhám hút bụi Mirka được đánh giá và chứng nhận là máy chà nhám có hiệu suất và độ bền tốt nhất, đồng thời thân thiện nhất với môi trường và sức khoẻ người lao động.

 

Máy Mirka hút bụi - Creative Engineering

Vì sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu các tính năng và ưu điểm vượt trọi của máy chà nhám hút bụi Mirka:

   –  Tốc độ vòng quay lớn 12.000 vòng / phút =>  Hiệu suất rất cao, rút ngắn thời gian làm việc, nâng cao công suất

   –  Trọng lượng nhẹ không gây mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài

   –  Đặc biệt, hệ thống hút bụi tự động tránh gây ô nhiễm đến người sử dụng và môi trường xung quanh

   –  Độ bền trên 3 năm

   –  Độ ồn không đáng kể

Máy chà nhám gỗ Mirka - Creative Engineering

Máy chà nhám hút bụi Mirka được ứng dụng vào nhiều ngành công nghiệp khác nhau, và đặc biệt là ngành sản xuất Ô tô, ngành Hàng hải và ngành sản xuất Gỗ mỹ nghệ. Trong ngành gỗ, máy chà nhám là công cụ quan trọng với hiệu suất làm việc gần như liên tục, nên đòi hỏi một loại máy chà nhám có độ bền nhất định để công việc luôn được trơn tru. Hơn nữa, máy chà nhám thông minh phải thân thiện với người sử dụng, để tạo ra một môi trường lao động lành mạnh lâu dài. 

 

Ngày nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng máy chà nhám gỗ kém chất lượng với giá thành rất thấp ảnh hưởng đến những công ty bán hàng chính hãng. Vì vậy khách hàng cần sáng suốt trong việc mua hàng tránh mua phải hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến chất lượng công việc của mình.

Creative Engineering là nhà cung cấp máy chà nhám gỗ Mirka chính hãng tại Việt Nam và Châu Á. Chúng tôi luôn mang đến các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi ngay để được cập nhật các công nghệ và mức giá ưu đãi nhất!

Leave a Reply

Scroll to top